การควบคุมชัยชนะไม่ใช่เรื่องยากและไม่ใช่เรื่องง่าย

การควบคุมชัยชนะไม่ใช่เรื่องยากและไม่ใช่เรื่องง่าย มันอาจเป็นสิ่งที่เราจำเป็นจะต้องเข้าใจถึงเหตุผลในบางประการเพราะสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นกับเรานั้นเราต้องการอะไรในจุดนี้เพื่อที่จะมองเห็นได้ในสิ่งที่กำลังถูกกำหนด ไม่ว่าทุกครั้งที่กำลังเกิดขึ้นมันจะเป็นไปได้ด้วยเหตุผลประการใดก็ตาม


มันยังขึ้นอยู่กับว่าสิ่งที่เรากำลังพยายามทำอยู่นั้นอะไรจะเป็นไปได้มากที่สุดในการที่เราจะประเมินได้ถึงสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างรอบคอบซึ่งในจุดหนึ่งของการพนัน "Gclub" มันอาจจะมีทั้งสิ่งที่ดีและไม่ดีเกิดขึ้นปะปนกันไปให้เราได้มองเห็นผลลัพธ์โดยทุกอย่างที่ถูกควบคุมในชนะ

ย่อมเป็นเรื่องที่เราจะต้องมองให้เห็นถึงความสำคัญให้ได้ว่าการเกิดขึ้นในแต่ละลำดับขั้นนั้นคืออะไรเพื่ออะไรและเราจะมองเห็นถึงอะไรในการที่จะเข้าใจถึงการเปลี่ยนแปลงที่ดีที่สุดพื้นฐานหลักที่เราจะต้องเรียนรู้ให้ได้ในปัจจัยเหล่านี้

ความคิดเห็น